ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

01 พฤษภาคม 2552

อย่าถาม ETC


อย่าถาม - ETC

อย่าถาม

ต้องการอะไรกันอีก เธอจะอยากได้ยินอะไร
ที่จะมาถามว่าคิดอย่างไร
เมื่อเธอจะมาลาจาก มันยังจะมีถ้อยคำ
คำไหนที่ควรพูดไปหรือเธอ

หากวอนขอ อย่าทิ้งกันไป
จะทำให้เปลี่ยนใจไหม
หากจะฉุดมือเธอ และยอมคุกเข่า
และขอให้อยู่ จะอยู่ตามที่ขอหรือเธอ

อย่าถามได้ไหมรู้สึกยังไง
อย่าถามว่าฉันจะคิดยังไงจะอยู่ยังไง
ถ้าเธอจะไป จะถามกันทำไม
ไม่ว่าเธอคิดสงสาร รึเกิดเกรงใจ
จะเป็นอะไร ก็เหมือนว่าทำให้ฉันยิ่งช้ำ
สิ่งที่ฉันนั้นคิดในใจ ยิ่งมีคำลาให้ช้ำเท่าไหร่ยิ่งดี

อย่าทำให้ยืดเยื้อเลย
ดูเธอจะเตรียมทุกอย่างหมดแล้ว
เพื่อไปเริ่มชีวิตใหม่

หากวอนขอ อย่าทิ้งกันไป
จะทำให้เปลี่ยนใจไหม
หากจะฉุดมือเธอ และยอมคุกเข่า
และขอให้อยู่ จะอยู่ตามที่ขอหรือเธอ

อย่าถามได้ไหมรู้สึกยังไง
อย่าถามว่าฉันจะคิดยังไงจะอยู่ยังไง
ถ้าเธอจะไป จะถามกันทำไม
ไม่ว่าเธอคิดสงสาร รึเกิดเกรงใจ
จะเป็นอะไร ก็เหมือนว่าทำให้ฉันยิ่งช้ำ
สิ่งที่ฉันนั้นคิดในใจ ยิ่งมีคำลาให้ช้ำเท่าไหร่ยิ่งดี

หากวอนขอ อย่าทิ้งกันไป
จะทำให้เปลี่ยนใจไหม
หากจะฉุดมือเธอ และยอมคุกเข่า
จะทำให้เราเป็นเหมือนดังเดิมได้ไหมเธอ

อย่าถามได้ไหมรู้สึกยังไง
อย่าถามว่าฉันจะคิดยังไงจะอยู่ยังไง
ถ้าเธอจะไป จะถามกันทำไม
ไม่ว่าเธอคิดสงสาร รึเกิดเกรงใจ
จะเป็นอะไร ก็เหมือนว่าทำให้ฉันยิ่งช้ำ
สิ่งที่ฉันนั้นคิดในใจ ยิ่งมีคำลาให้ช้ำเท่าไหร่ยิ่งดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น