ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

02 พฤษภาคม 2552

Help Me Pleaseeeee! เฟย์ ฟาง แก้ว



Help Me Pleaseeeee! - เฟย์ ฟาง แก้ว

ร่วมร้องโดย พายุ

แผ่นต้องมีสะดุด เพลงยังมีหยุดเนี้ยเธอไม่มี
หยอดแล้วยิงตลอด หูฉันจะบอดเพราะฟังจนถี่
จีบไม่เคยจะเสร็จซะจนฉันเข็ด ชักกลัวแล้วดิ

รักมากมาก รักแน่แน่ รักแน่แน่
รักมากมาก รู้เลยว่าเธอรักแน่แน่
รักเท่านั้น รักเท่าเนี้ย รักเท่าเนี้ย
รักเท่านั้น เท่าที่รู้ตอนนี้อ่ะฉันจะแย่
รักจนยุ่ง รักจนยาก รักมากมาก
มันก็ยุ่ง เครียดมากมากแล้วใครจะแก้

เบื่อคำว่ารักของเธอจังเลย
โทรเข้ามาเธอก็ love love love
โทรเข้าไปก็ยัง love love love
Help Me Please Help Me Please
ฉันสงสารหูฉันจริงจริง

ดูสิเธอเอาแต่ love love love
วันทั้งวันได้แต่ love love love
Help Me Please Help Me Please
ถามบ้างมั้ยฉันคิดยังไง

คนไม่ใช่กระดาษ เลิกมาประกาศให้ฟังซักที
แบบหน้าตาดูฝืด เดี๋ยวมันก็จืดชืดกันพอดี
อีกซักทีก็ดีหรอก ให้ฉันได้บอกรักเธอมั่งดิ

รักมากมาก รักแน่แน่ รักแน่แน่
รักมากมาก รู้เลยว่าเธอรักแน่แน่ (แน่ แน่)
รักเท่านั้น รักเท่าเนี้ย รักเท่าเนี้ย
รักเท่านั้น เท่าที่รู้ตอนนี้อ่ะฉันจะแย่ (แย่)
รักจนยุ่ง รักจนยาก รักมากมาก
มันก็ยุ่ง เครียดมากมากแล้วใครจะแก้

เบื่อคำว่ารักของเธอจังเลย
โทรเข้ามาเธอก็ love love love
โทรเข้าไปก็ยัง love love love
Help Me Please Help Me Please
ฉันสงสารหูฉันจริงจริง

ดูสิเธอเอาแต่ love love love
วันทั้งวันได้แต่ love love love
Help Me Please Help Me Please
ถามบ้างมั้ยฉันคิดยังไง

พายุ :

เกรงใจกันทำไม คนมันรักกันก็ต้องพูดให้เข้าใจ
ถ้าไม่ได้พูดมันจะเหมือนไม่สบาย
ขอพูดอีกทีรักรักเธอจะตาย
รู้หรอกนะว่าเธอจะอาย
โทษทีที่ทำให้ใจเธอละลาย
ก็เธอได้ยินจะสนใจกันทำไม
ขอพูดอีกทีรักรักเธอจะตาย

เบื่อคำว่ารักของเธอจังเลย
โทรเข้ามาเธอก็ love love love
โทรเข้าไปก็ยัง love love love
Help Me Please Help Me Please
ฉันสงสารหูฉันจริงจริง

ดูสิเธอเอาแต่ love love love
วันทั้งวันได้แต่ love love love
Help Me Please Help Me Please
ถามบ้างมั้ยฉันคิดยังไง

โทรเข้ามาเธอก็ love love love
โทรเข้าไปก็ยัง love love love
Help Me Please Help Me Please
ฉันสงสารหูฉันจริงจริง

ดูสิเธอเอาแต่ love love love
วันทั้งวันได้แต่ love love love
Help Me Please Help Me Please
ถามบ้างมั้ยฉันคิดยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น