ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

02 พฤษภาคม 2552

มีฟอร์ม Nice 2 Meet U ไนซ์ ทู มีท ยู

มีฟอร์ม - Nice 2 Meet U ไนซ์ ทู มีท ยู

Hey Girl เธอจะรู้อยู่บ้างไหม
ว่ามีใครต่อใครๆ ที่แอบมองเธอ
เอาไปคิด เอาไปคิด ดูสักนิด
ว่าชีวิตเธอจะต้องเดียวดายหรอ
เหงารึเปล่า หนาวก็ไม่มีใครกอด
อยากลองมีใครดูไหมเธอ

ก็แบบอาการเอ๊ะ เอ๊ะ มันสะกดฉัน โอ๊ย
ถามไปอย่างนั้น ฉันกลัวจะไม่ดี
แค่อยากจะชี้แนะ เธอสักหน่อยนะ
ก็เพราะเป็นห่วงนะ เตือนด้วยความหวังดี

มีฟอร์มแบบเนี๊ยนะ แบบเนี๊ยนะ แบบเนี๊ยนะ
ยิ่งเวลาเธอนั้นหยิ่งนะน่ารักซะ น่ารักซะ
อยากบอกตามตรงว่าโอ๊ยยิ่งเห็นเธอเชิดใส่
โอ๊ยๆ ฉันไม่ได้ขู่ อยากชูปีดูปีดูเธอสักพัก

มีฟอร์มแบบเนี๊ยนะ แบบเนี๊ยนะ แบบเนี๊ยนะ
ยิ่งเวลาเธอนั้นหยิ่งนะน่ารักซะ น่ารักซะ
เวลาเธอมองค้อนเหมือนศรรักมันปัก
โอ๊ย โอ๊ย ฉันยิ่งเป็นหนัก
อยากชูปีดูปีดูคนน่ารัก รักคนมีฟอร์ม

Hey Girl เธอจะรอคอยอะไร
ฉันที่รอเธออยู่ไงยังไม่รู้หรอ
เข้าไปชิด เข้าไปชิด กันสักนิด
แอบไปคิดน่ะว่าจะลองดูทีเผลอ
ยอมซะหน่อย เพียงแค่ใจเธอยอมปล่อย
ให้ใครสักคนเป็นของเธอ

ก็แบบอาการเอ๊ะ เอ๊ะ มันสะกดฉัน โอ๊ย
ถามไปอย่างนั้น ฉันกลัวจะไม่ดี
แค่อยากจะชี้แนะ เธอสักหน่อยนะ
ก็เพราะเป็นห่วงนะ เตือนด้วยความหวังดี

มีฟอร์มแบบเนี๊ยนะ แบบเนี๊ยนะ แบบเนี๊ยนะ
ยิ่งเวลาเธอนั้นหยิ่งนะน่ารักซะ น่ารักซะ
อยากบอกตามตรงว่าโอ๊ยยิ่งเห็นเธอเชิดใส่
โอ๊ยๆ ฉันไม่ได้ขู่ อยากชูปีดูปีดูเธอสักพัก

มีฟอร์มแบบเนี๊ยนะ แบบเนี๊ยนะ แบบเนี๊ยนะ
ยิ่งเวลาเธอนั้นหยิ่งนะน่ารักซะ น่ารักซะ
เวลาเธอมองค้อนเหมือนศรรักมันปัก
โอ๊ย โอ๊ย ฉันยิ่งเป็นหนัก
อยากชูปีดูปีดูคนน่ารัก รักคนมีฟอร์ม

มีฟอร์มแบบเนี๊ยนะ แบบเนี๊ยนะ แบบเนี๊ยนะ
ยิ่งเวลาเธอนั้นหยิ่งนะน่ารักซะ น่ารักซะ
อยากบอกตามตรงว่าโอ๊ยยิ่งเห็นเธอเชิดใส่
โอ๊ยๆ ฉันไม่ได้ขู่ อยากชูปีดูปีดูเธอสักพัก

มีฟอร์มแบบเนี๊ยนะ แบบเนี๊ยนะ แบบเนี๊ยนะ
ยิ่งเวลาเธอนั้นหยิ่งนะน่ารักซะ น่ารักซะ
เวลาเธอมองค้อนเหมือนศรรักมันปัก
โอ๊ย โอ๊ย ฉันยิ่งเป็นหนัก
อยากชูปีดูปีดูคนน่ารัก รักคนมีฟอร์ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น