ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

28 ตุลาคม 2551

ฟังเพลง ถ้าเราจะรักกัน ขนมจีน

...ถ้าเราจะรักกัน - ขนมจีน

ถ้าเราจะรักกัน – ขนมจีน

มันคงทำให้เธอผิดหวัง 
ที่บางครั้งตัวฉันไม่ค่อยเหมือนใคร 
ตัวจริงๆที่มาจากใจ 
คงไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการ 
*หากเธอไม่ชอบในสิ่งที่ฉันเป็น 
ไม่เห็นต้องพยายามมารักฉันเลย 
**ถ้าเอาแต่รักรักรักแต่เธอนั้นไม่เข้าใจ 
นี่รักฉันตรงไหนแค่อยากถามเธอ 
ตรงที่ตัวฉันต้องเหมือนใครกับตรงที่ฉันนั้นรักเธอ 
ช่วยบอกได้มั้ยฉันควรทำตัวอย่างไร 


ถ้าเอาแต่รักรักรักแต่เธอนั้นไม่เคยมอง 
ไม่ได้มาเรียกร้องไม่ได้โกรธ 
ถ้าหากฉันนั้นใช่อยู่ก็ช่วยฟังฉันนะได้โปรด 
ก็ปล่อยให้ฉันได้เป็นตัวเองต่อไป 
แค่นี้ได้มั้ยเธอ 
ความเป็นจริงฉันก็ผิดหวัง 
ที่มันทำให้เธอไม่สบายใจ 
ทั้งที่ฉันรักเธอกว่าใคร 
อยากเป็นคนมีค่าสำหรับเธอ 
ช่วยปล่อยให้ฉันได้เป็นตัวเอง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น