ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

30 ตุลาคม 2551

ฟังเพลง อย่าพูดเลย โฟร์-มด


อย่าพูดเลย - โฟร์-มด

ฉันรู้แล้วว่าไม่มีหวัง
เมื่อเธอพบใครที่ดีกว่า
ไม่ใช่ฉันที่เธอมองหา..แต่เป็นเขาทั้งใจ
ฉันก็พร้อมที่จะยอมแพ้
แค่อย่าซ้ำเติมให้มากมาย
รู้ว่าเขาช่างมีความหมาย ก็ดีแล้ว..
แต่จะมาพูดถึงเขาทำไม

* อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย
อย่าบอกว่าเธอเห็นเขาดีมากเท่าไหร่
ได้โปรดอย่ามาย้ำว่าเธอมีใจ
กลัวมันจะร้องไห้ออกมา

ooh, can you see? ให้ฉันได้ทำใจ
ooh, don\'t told me อย่าพูดเลยได้มั้ย..

ขอได้ไหมไม่เอ่ยคำนั้น
เก็บเอาไว้เลย เพื่อคนอื่น
ฉันไม่ขอฟังอย่างทนฝืน
ไม่อยากรู้ ไม่อยากเห็น
อยากหนีเพื่อทำใจ
(*)
(ooh, can you see?) อย่าพูดเลยได้มั้ย (ooh, don\'t told me)
(ooh, can you see?) ให้ฉันได้ทำใจ
(ooh, don,t told me) เห็นใจกันหน่อย
อย่าพูดเลยได้มั้ย..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น