ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

26 ตุลาคม 2551

ฟังเพลง ใครจะทนก็ทน No More Tear

ใครจะทนก็ทน - NO MORE TEAR

เพลง ใครจะทนก็ทน No More Tear โนมอร์เทียร์
เนื้อร้อง : ฟักแฟง 
ทำนอง : เม้ง , ฟักแฟง 
เรียบเรียง : เม้ง

เนื้อเพลง ใครจะทนก็ทน No More Tear 

ไม่ต้องบอก ฉันรู้ดี กับทุกเรื่องราวที่ผ่าน ที่ช้ำทุกที 
แล้วเธอไป เธอบอกให้ฉันทำใจ กลับกลายเป็นฉันที่ท่าทีเฉยเมย 
หัวใจ ไม่สลาย ตรงใจอยู่แล้วถ้าเธอไป 

ไม่ได้เสียใจหรอกนะ เธอไม่รักฉันไม่สน 
ใครจะทนฉันไม่ทน แค่หนึ่งคนที่ไม่เคยรู้จัก 
แค่คำว่ารัก ไม่เข้าใจ.. 

ไม่ต้องปลอบ ฉันยังดี 
ปล่อยทุกเรื่องราวให้ผ่าน อย่าซ้ำมันอีก 
ก็รักลวงหลอก เคยบอกว่ารักเท่าไร 
ที่จริงเธอรักกันไม่เป็นสักที 
หัวใจ ไม่สลาย เธอกลับเป็นเหมือนคนแปลกหน้า 
หัวใจ มันรู้ มันรู้ ตรงใจอยู่แล้วถ้าเธอไป 

ไม่ได้เสียใจหรอกนะ เธอไม่รักฉันไม่สน 
ใครจะทนฉันไม่ทน แค่หนึ่งคนที่ไม่เคยรู้จัก 
แค่คำว่ารัก ไม่เข้าใจ.. 

ไม่ได้เสียใจหรอกนะ เธอไม่รักฉันไม่สน 
ใครจะทนฉันไม่ทน แค่หนึ่งคนที่ไม่เคยรู้จัก 
แค่คำว่ารัก ไม่เข้าใจ.. 

ไม่ได้เสียใจหรอกนะ เธอไม่รักฉันไม่สน 
ก็เพียงคนที่ไม่เคยได้รู้จัก แค่คำว่ารักไม่เข้าใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น