ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

26 ตุลาคม 2551

ฟังเพลง แฟนใหม่ K-otic

แฟนใหม่ - K-OTIC

แฟนใหม่ - K-otic

คนอย่างฉันมันอะไรก็ได้ ก็เธอเป็นใครถนัดยังไงอยากทำอะไรฉันก็ให้ 
ฉันมีเหตุผลจะทำให้ใจสบาย ก็คนมันรักก็คนมันรักอะไรอะไรก็ยอม 
และคนอย่างฉันมันยังไงก็ได้ ฉันก็ไม่แคร์เธอเคยเป็นใครเธอเคยมีใครอยู่ใกล้ๆ 
ก็แค่วันนี้ฉันรักเธอรู้ไหม อยากให้เธอรักฉันเพียงคนเดียว 

อย่ามารักกัน ถ้ายังคิดถึงใคร 
เธอยังฝังใจ กับคนที่ไม่แคร์ 
คนที่รักเธอ ทำไมไม่เหลียวแล 
เลยได้แค่เป็น... อื้ม 

แฟนใหม่ ที่เธอไม่เคยต้องการ 
ถ้ามีแล้วมันทรมานฉันเองก็พอเข้าใจ 
ถ้าเธอไม่เคยลืมแฟนเก่า ก็ยังไม่ควรคบใคร 
เธออย่ามาเล่นกับใจของคน 
แล้วไงแล้วใครทุกข์ทน คนสองคนฉันและเธอ 

(Rapญี่ปุ่น) 

อึดอัดเหมือนกัน ก็ฉันเพิ่งแน่ใจ 
เธอก็เหงาไง ก็เลยมาคบกัน 
ไม่ถือสาเลยแต่ว่ามันสำคัญ 
อย่าให้ฉันเป็น... โห้ 

* แฟนใหม่ ที่เทอไม่เคยต้องการ 
ถ้ามีแล้วมันทรมานฉันเองก็พอเข้าใจ 
ถ้าเทอไม่เคยลืมแฟนเก่า ก็ยังไม่ควรคบใคร 
เธออย่ามาเล่นกับใจของคน 
แล้วไงแล้วใครทุกข์ทน คนสองคนฉันและเธอ 

(Rapเกาหลี) 

เธอจะรักใคร แต่ใจมันทุกข์เกิน 
อย่าให้ฉันเป็น.... 

* แฟนใหม่ ที่เธอไม่เคยต้องการ 
ถ้ามีแล้วมันทรมานฉันเองก็พอเข้าใจ 
ถ้าเธอไม่เคยลืมแฟนเก่า ก็ยังไม่ควรคบใคร 
เธออย่ามาเล่นกับใจของคน 
แล้วไงแล้วใครทุกข์ทน คนสองคนฉันและเทอ 
แฟนใหม่ แฟนเก่า แฟนใหม่ แฟนเก่า แฟนใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น