ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

27 ตุลาคม 2551

ฟังเพลง แค่เธอสงสัย K-Otic

แค่เธอสงสัย - K-OTIC

แค่เธอสงสัย - K-otic

เธอไม่ค่อยระวังเวลาไปไหนทุกที   
ชั้นก็เลยต้องตามมาส่งอย่างนี้ทุกวัน   
ก็เอ่อ...นั่นแหละ   
อาจจะแปลกเหมือนกัน   

เธอไม่ค่อยดูแลตัวเองจนไม่สบาย   
ฉันก็ต้องโทรไปว่าได้ดื่มน้ำหรือยัง   
เชื่อสิ เชื่อเหอะ   
อยากให้เธอหายจัง   

** สิ่งที่ฉันทำอยุ่ฉันเต็มใจ ไม่หรอกไม่มากมายไป   
ก็ไม่เป็นอะไร เธออย่าเกรงใจฉันเลย   

** ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัย   
ก็ถือว่าเธอใส่ใจฉันแล้ว   
จะอะไรที่ฉันทำมา เธอก็ปล่อยให้ฉันทำไป   
พอใจแล้วแค่นั้น   
ไม่ได้หวังอะไรมากมาย   
ไม่ได้ต้องการให้เธอรักฉัน   
ต่อให้เธอไม่ค่อยเข้าใจ   
เธอก็เพียงแค่รับมันไป   
เพียงเท่านี้ก็พอ   

เห็นเธอนั่งกินข้าวคนเดียวเหงาๆทุกที   
ฉันก็เลยต้องหนีเพื่อนคอยมานั่งข้างเธอ   
ก็เอ่อ...นั่นแหละ   
จะรังเกียจมั๊ยเออ   

เธอไม่ค่อยมั่นใจว่ามีใครคิดถึงเธอ   
ฉันก็เลยต้องคอยเมสเสจมาย้ำนี่งัย   
เชื่อสิ เชื่อเหอะ   
อยากให้เธอแน่ใจ   

ซ้ำ*/**   

*** พอ ก็พอๆๆๆๆ 


ซ้ำ**   

ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัย   
แค่เธอสงสัยก็พอแล้ว โอ้ว   
ไม่ได้หวังอะไรมากมาย...รักฉัน   
ก็อาจดูไม่ค่อยเข้าใจ   
เธอก็เพียงแค่รับมันไป   
เพียงเท่านี้ก็พอ   

ซ้ำ ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น