ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

08 พฤศจิกายน 2551

ฟังเพลง หนี พริกไทย

หนี - พริกไทย

หนี - พริกไทย

อยากหนีไปให้ไกลจากวันนี้ 
ไปในที่ที่มีแต่สองเรา 
ชีวิตฉันที่เหลือคงไม่เหงา 

มีแค่ฉันและเธอ 
อยู่ด้วยกันได้ไหม 
จะไม่ขออะไรแค่เราได้รักกัน 

อยากจะหนี หนี หนีตามเธอไป 
หากแม้จะต้องลำบาก 
แค่เราอยู่ด้วยกันก็ไหว 
รับฉันไว้สักคน จะรับและทนทุกอย่าง 
แค่นี้ที่ฉันต้องการ ให้เราอยู่ด้วยกันได้ไหม 

มีแค่หมอนใบเดียวก็พอแล้ว 
มีแค่ข้าวให้กินไม่วุ่นวาย 
มีแสงไฟแค่เทียนก็พอใช้ 

มีแค่ฉันและเธอ 
อยู่ด้วยกันได้ไหม 
จะไม่ขออะไรแค่เราได้รักกัน 

อยากจะหนี หนี หนีตามเธอไป 
หากแม้จะต้องลำบาก 
แค่เราอยู่ด้วยกันก็ไหว 
รับฉันไว้สักคน จะรับและทนทุกอย่าง 
แค่นี้ที่ฉันต้องการ ให้เราอยู่กันได้ไหม 

อยากจะหนี หนี หนีตามเธอไป 
หากแม้จะต้องลำบาก 
แค่เราอยู่ด้วยกันก็ไหว 
รับฉันไว้สักคน จะรับและทนทุกอย่าง 
แค่นี้ที่ฉันต้องการ ให้เราอยู่ด้วยกันได้ไหม

1 ความคิดเห็น: