ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

02 พฤศจิกายน 2551

ฟังเพลง ฝากไว้อีกวัน หวาย


ฝากไว้อีกวัน - หวาย

ฉันเพิ่งค้นพบว่าความรัก มันจะเป็นแรงกระตุ้นใจ 
ให้อยากทำอะไรที่ดี และก็เพิ่งรู้ว่าใจฉัน 
ที่มันเกเรอยู่ทุกที ในวันนี้เปลี่ยนไปเพราะเธอ 

*เธอนี่ไง ก็เธอนี่ไง ที่กุมหัวใจฉันอยู่ 
**ยังอยู่กับเธอใช่ไหม ก็ฝากเธอไว้อีกวัน 
อย่างงี้ก็รบกวนละกัน คงไม่เป็นภาระนะ 
ถ้าเธอยังไม่มีใคร ก็ฝากใจไว้หน่อยนึง 
สมมุติอ่ะนะว่าวันหนึ่ง เธออยากเก็บมันไว้ 
แล้วฉันจะให้เลย 

ฉันก็รู้แล้วว่าเธอรู้ เธอแค่มองดูคงเข้าใจ 
ว่ามีใครคนนึงคิดถึงเธอ ที่ไม่ค่อยรู้คงเป็นฉัน 
ที่มันยากเกินจะห้ามใจ ที่มันคอยลอยไปใกล้เธอ 

(*,**,*,**) 

ยังอยู่กับเธอใช่ไหม ก็ฝากเธอไว้อีกวัน 
อย่างงี้ก็รบกวนละกัน คงไม่เป็นภาระนะ 
ถ้าเธอยังไม่มีใคร ก็ฝากใจไว้หน่อยนึง 
สมมุติอ่ะนะว่าวันหนึ่ง 
คงต้องมีวันไหน ได้พูดว่าให้เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น