ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

09 พฤศจิกายน 2551

ฟังเพลง Unloveable มายด์ (Mild) (Piano Version)

Unloveable (Piano VerSion) - Mild

Unloveable - มายด์ (Mild) (Piano Version)

ก็รู้ว่าฉันไม่มีความหมาย ก็รู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้ 

ยิ่งนานเท่าไหร่ยิ่งหมดหวัง 

เมื่อเธอไม่เคยจะหันมองที่ฉัน 

และไม่มีแม้วันที่เธอจะหันมาสนใจ 

และก็รู้ไม่นานเท่าไหร่เธอก็คงต้องไปจากฉัน 

* แต่ตอนนี้ยังมีเวลา ให้ฉันจะหาเหตุผลดีๆ 

มาฉุดรั้งเธอตอนนี้แต่ก็รู้ดีไม่มีหวัง * 


** ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่ 

แต่ก็รู้ว่าเธอคงจะไม่สนใจ 

ก็ยังฝันไปและยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจ 

ว่าซักวันเธอจะมีฉัน แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้ 

เมื่อเธอคิดว่าฉันไม่ใช่ แต่ก็ไม่เป็นไร 

ก็อยากจะขอมีเธอเรื่อยไปในใจไปอีกแสนนาน ** 


และแม้สิ่งที่ฉันทำวันนี้ อาจไม่ทำให้เธอได้รู้สึกดี 

สิ่งที่ใจเธอพอจะมีก็เพียงแต่ความรำคาญ 

ก็อยากจะขอให้เธอได้ฟังเอาไว้ 

บทเพลงสุดท้ายที่ฉันตั้งใจจะมอบให้ไป 

ที่กลั่น ออกมาจากใจ และมีให้เธอคนเดียวเท่านั้น 

*,** 


ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ กว่าที่ฉันจะลบเธอจากใจ 

กว่าที่ความทรงจำดี ๆ มันจะเลือนหาย 

กว่าจะได้รักใครอีกครั้ง... 


** 


เมื่อเธอคิดว่าชั้น ไม่ใช่ 

ก็ไม่เป็นไร ตราบใดที่ฉันจะยังหายใจ 

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 มกราคม, 2552 16:52

    เพราะมากๆเลยค่ะ

    ชอบทุกเพลงของ มายด์ เลยค่ะ

    เพราะทุกเพลงเลยยยย

    ตอบลบ