ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

02 พฤศจิกายน 2551

ฟังเพลง ยังรักกันอยู่ไหม กล้วย แสตมป์

ยังรักกันอยู่ไหม - กล้วย แสตมป์

ยังรักกันอยู่ไหน - กล้วย แสตมป์

ยังรักกันอยู่ไหม ฉันเองไม่แน่ใจ

บอกรักฉันได้ไหม อยากจะฟังจากปากเธอ

จากปากเธอ จากปากเธอ

เขาโทรมาทุกวัน รู้ไหมฉันรำคาญ

พูดสายกันนาน ๆ เหมือนมีใจให้เขา

ขอถามเทอสักคำ เถอะวันนี้

เรื่องความรักระหว่างเรากับเขา เอายังไง

*หยุดพูดไปได้ไหม ไม่มีใจให้คนอื่น

โทรหากันทั้งคืน ไม่ให้คิดได้อย่างไร

ขอถามเธอสักคำเถอะวันนี้ เธอยังรักฉันอยุ๋ไหม

อยากฟังคำจริงใจจากปากเธอ

**ยังรักฉันอยู่ไหม ฉันเองไม่แน่ใจ

บอกรักฉันได้ไหม อยากจะฟังจากปากเธอ

หมอนั่นจะได้รู้สักที ให้หยุดฝันหยุด

พร้ำเพ้อ ให้มันรู้ ว่าเธอมีแฟนเเล้ว

( *,** )

ยังรักฉันอยู่ไหม บอกรักฉันได้ไหม

อยากจะฟังจากปากเธอ หมอนั่นจะได้รู้สักที

ให้หยุดฝันหยุดพร้ำเพ้อ ให้มันรู้ว่าเธอมีแฟนเเล้ว

ให้มันรู้ว่าเธอเป็นแฟน....ฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น