ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

08 พฤศจิกายน 2551

ฟังเพลง อย่าเพิ่งบอกว่ารัก บีม กวี ตันจรารักษ์

อย่าเพิ่งบอกว่ารัก - บีม กวี

อย่าเพิ่งบอกว่ารัก - บีม กวี ตันจรารักษ์

ดีใจ...ที่เธอเอยคำว่ารักให้กัน เหมือนฝันที่ได้ยินคำนี้ 
แต่อยากให้ลองทบทวนดูซักที ใช่ความต้องการเธอแน่หรือ
ไม่ใช่แค่เพราะใจใช่ไหม ก็เธอเพิ่งเลิกราเค้าไป 

* เช็คหัวใจดีๆ อย่าให้คำว่ารักคำนี้มันทำร้ายเรา 

** อย่าเพิ่งบอกว่ารัก ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ อาจเป็นความเหงา ความใกล้ชิดทำเธอหวั่นไหว 
ไม่เป็นไร อยากให้รู้ฉันไม่เคยหวังอะไร ได้ดูแลเธอเรื่อยไปก็พอ 

*** ค่อยบอกคำว่ารัก เมื่อตอนที่เธอแน่ใจ บอกกันวันนั้นคงจะซึ้ง และไม่สายไป 
ฉันจะรอเธอตรงนี้ทุกนาทีไม่ไปไหน จนกว่าเธอจะรู้สึกว่าฉันใช่จริง ๆ...ค่อยรักกัน 

บางที มันอาจเป็นเพียงแค่ชั่ววูบหนึ่ง ซึ่งเธอต้องการใครแทนที่เขา 
แค่วันที่หัวใจรู้สึกเหงา ใช่ความรักจริง ๆ หรือเปล่า 

ซ้ำ (*),(**),(***) 

แม้ต้องเป็นฐานะอะไร กับฉันนั้นไม่สำคัญ 
แล้วแต่เธอจะให้ฉันเป็น ขอบคุณในคำดี ๆ ที่ให้ฉัน 

(ค่อยบอกคำว่ารัก เมื่อตอนที่เธอแน่ใจ) 
บอกกันวันนั้นคงจะซึ้ง และไม่สายไป 
ฉันจะรอเธอตรงนี้ทุกนาทีไม่ไปไหน (ไม่ไปไหน) 

ฉันจะรอเธอคนนี้ โว้. แค่เธอยืนอยู่ตรงนี้แล้วรู้สึกดีในหัวใจ 
ก็มากพอแล้วไม่รู้เท่าไร แค่ได้ใกล้เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น