ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

01 พฤศจิกายน 2551

ฟังเพลง หยุดน้ำตา Rapbit Dolls

หยุดน้ำตา - Rapbit Dolls

หยุดน้ำตา - Rapbit Dolls

ทิ้งไว้แค่ความเจ็บปวด 
เมื่อเธอจะจากฉันไป 
เวลาที่เราเคยรักกันมากำลังจะผ่านพ้นไป 
ชีวิตไม่เป็นดังเดิมความรักที่มันจบไป 
แค่ฉันกำลังจะเสียน้ำตาที่เริ่มออกมาช้าๆ 

* แต่ถ้ามันไหลมา (ถ้าฉันเสียน้ำตา) 
เธอคงจะติดในใจ 
ติดค้างว่าทำคนนึงเสียใจ 


** หยุดน้ำตาที่กำลังจะไหล 
จะหยุดไม่ให้เธอเห็นมัน 
ทนฝืนมองเธอจากไปช้าๆ 
ยิ่งเจ็บยิ่งปวดใจ 
ฝืนตัวเองฉันต้องทำเพื่อเธอ(ทนให้ไหว) 


มองเห็นภาพเธอเลือนลาง 
คือภาพที่มองออกมา 
คือภาพที่มองผ่านม่านน้ำตา 
ที่เริ่มออกมาช้าๆ 

*,** 

บอกหัวใจให้ทนให้รอในอีกไม่ช้า 
เพียงแค่เธอเดินไปจนลับจนสุดสายตา 
ตัวฉันคงไม่ต้องทนฝืน 
ค่อยปล่อยมันให้ไหลลงมา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น