ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

02 พฤศจิกายน 2551

ฟังเพลง คืนแห่งความเหงา Retrospect


คืนแห่งความเหงา - Retrospect


แสงดวงตะวันจางลับลาไป
อีกวันมีเพียงฉันกับความเหงา
และเรื่องราวร้อยพันที่ช้ำใจ
เสียงของบทเพลงคอยเฝ้าหลอนใจ
อยากผ่านคืนนี้ไปแค่เพียงใครรับฟัง

ค่ำคืนแห่งความเหงา
ช่วงฉุดรั้งฉันเอาไว้ ก่อนฉันจะขาดใจ
ค่ำคืนแห่งความเหงา
จะมีใครไหมที่เข้าใจฉัน หยุดความเหงาให้มันจบลง

ฉันยังเหมอมองไปรอบๆกาย
แต่ไม่เห็นใครมีแค่เงาของฉันและแสงไฟ
เสียงของบทเพลงคอยเฝ้าหลอนใจ
อยากผ่านคืนนี้ไปแค่เพียงใครรับฟัง

ค่ำคืนแห่งความเหงา
ช่วงฉุดรั้งฉันเอาไว้ ก่อนฉันจะขาดใจ
ค่ำคืนแห่งความเหงา
จะมีใครไหมที่เข้าใจฉัน หยุดความเหงาให้มันจบลง

ช่วงฉุดรั้งฉันเอาไว้ก่อนที่ฉันจะขาดใจ
ช่วงฉุดรั้งฉันเอาไว้ก่อนที่ฉันจะ..ขาดใจ

ค่ำคืนแห่งความเหงา
ช่วงฉุดรั้งฉันเอาไว้ ก่อนฉันจะขาดใจ
ค่ำคืนแห่งความเหงา
จะมีใครไหมที่เข้าใจฉัน หยุดความเหงาให้มันจบลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น