ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

01 พฤศจิกายน 2551

ฟังเพลง ยื้อ potato

ยื้อ - Potato

ยื้อ - potato

แค่ฝันว่าเธอจากไป ก็ร้ายแรงเกินกว่าหัวใจคนจะทนรับไหว 
ฉันจะไม่ยอมปล่อยมือเธอ แม้ว่าต้องเจอสิ่งใดๆ 

ตราบที่ฉันยังคงหายใจ ต่อให้เป็นกฎเกณฑ์ของฟ้า 
ต่อให้นี้คือโชคชะตา จะขีดเขียนให้มันเปลี่ยนไป 
เพียงเธอกอดฉันไว้ ก็ไม่ต้องกลัวสิ่งใด 

* จะยื้อทุกทาง กีดขวางเส้นทางนั้น 
ถ้าทางนั้นมันจะทำให้เธอและฉันต้องห่างไกล 
ชีวิตที่มี ไม่คิดเสียดาย จะยังไง ไม่ยอมเสียเธอ 

แค่ฝันว่าเธอจากไป ก็ร้ายแรงเกินกว่าหัวใจคนจะทนรับไหว 
ฉันไม่มีทางยอมปล่อยมือเธอ ให้ไปเจอสิ่งร้ายๆ 
ตราบที่ฉันยังคงหายใจ ต่อให้เป็นกฎเกณฑ์ของฟ้า 
ทุกสิ่งแม้มีวันเลิกรา แต่จะเขียนให้มันเปลี่ยนไป 
เพียงเธอกอดฉันไว้ ก็ไม่ต้องกลัวสิ่งใด 

ซ้ำ * 
วอนให้ท้องทะเล วอนให้ลมและดาว 
เป็นพลังให้ฉันก้าวผ่านไป 
สิ่งสุดท้ายที่มี เป็นดั่งลมหายใจ 
ปล่อยให้ฟ้าพาไปไม่ได้ 
ทุกสิ่งทุกอย่างมีเลิกลา มันเป็นไปตามกาลเวลา 
มีพลัดมีพรากมีจากไป..คงต้องยอมทำใจ 
คงต้องยอมเสียใจ อย่าขวางชะตานั้น ปล่อยมันให้เป็นไป 
ชีวิตที่มี ไม่คิดเสียดาย จะยังไง ไม่ยอมเสียเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น