ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

08 พฤศจิกายน 2551

ฟังเพลง ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้ พริกไทย

ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้ - พริกไทย

ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้ - พริกไทย
อยากขอบคุณทุกคนที่ห่วงใย ยามๆที่ฉันเศร้าใจ 
คอยอยู่เป็นเพื่อนกัน ปลอบโยนเมื่อฉันต้องเจ็บ เมื่อเขาไม่แคร์ 
ดื่มๆทั้งน้ำตาเพื่อให้ลืม คืนๆนี้ฉันเลี้ยงเอง 
แด่เพื่อนที่แสนดี แด่ผู้ชายที่ฉันต้องปล่อย ต้องปล่อยเขาไป 

* หัวใจสลายเมื่อไปรักคนที่เขาไม่รัก นะเพื่อนฉันขอซบลงที่ไหล่ 
กอดคอและร้องไห้ไปด้วยกัน ทั้งคืน ทั้งคืนนี้ 

** รักเขารักเขารักจนหมดใจให้เป็นผู้ชายคนเดียว 
แต่ดูสิเขาไม่เคยมาแลเลียว 
ชีวิตของฉันถ้าไม่มีเขาก็คงไม่ตาย ต้องลืมให้ได้ผู้ชายคนนี้ 

ซ้ำ *,** 
แต่ดูสิเขาไม่เคยมาแลเลียว 
ชีวิตของฉันถ้าไม่มีเขาก็คงไม่ตาย ดื่มแก้วสุดท้ายผู้ชายคนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น