ค้นหาเพลง ข้อมูลทราเวียน

พิมคำว่า ทราเวียน เพื่อค้นหาข้อมูลทราเวียน

ยินดีต้อนรับ

เมื่อฟังเพลงแล้ว ช่วยแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ^^

แชทกันได้นะครับ ไม่ว่ากัน ^^

หรืออยากหาเพลง ใช้เครื่องมือ ทางขาวมือได้ครับ


Chat Travian

ท่านสามารถหาข้อมูลทราเวียนได้ โดยการใช้เครื่องมือค้นหาทางด้านล่างของกล่องแชทครับ พิมคำว่า "ทราเวียน" ลงไป แล้วจะได้สารบัญข้อมูลทราเวียนของทาง Deathsilent ครับ ถึงในเกม กิลไหนจะตีกัน ที่นี่ห้องแชทแห่งนี้ เราก็เป็นเพื่อนกัน ไม่แบ่งแยกกัน ^^ Deathsilent.blogspot.com


Get your own Chat Box! Go Large!

18 พฤศจิกายน 2551

ฟังเพลง เพื่อนกัน..ฉันรักเธอ Kamikaze



เพื่อนกัน..ฉันรักเธอ - Kamikaze

ถ้าวันนึงเกิดเพื่อนคนนึง แอบไปคิดถึงเธอ
จะแปลกมั้ยเออ แล้วเค๊าควรบอกเธอมั้ย
แล้ววันนึงเกิดเพื่อนคนเดิม ตกลงกับหัวใจ
ว่าควรรักใคร แล้วใครกันที่ควรรัก

สมมุติว่าฉันจะพูดออกไปว่าตามที่ใจคิด
ขอถามซักนิดว่าเรานั้นจะมีผิดใจกันรึป่าว
ไม่ตอบ ไม่โกรธ แค่อยากถาม
.. ก็เพราะ ..

* เธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก
เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ
จากนาทีที่พบเธอ..ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ
เธอทำให้ฉันต้องเป็นคนคนนี้
เป้นคนที่รัก รักเธอมากมาย
ไม่ว่าในฐานะใด..ยังเป็นคำคำเดิมอยู่ข้างใน
.. รักเธอ ..

ถ้าบังเอิญ แบบถ้าบังเอิญ ว่าไม่เป็นเพื่อนกัน
รักเธอ รักกัน มากเกินคำว่าเพื่อนมั้ย
ถามเธอดู แบบถามเธอดู ไม่เอาอย่ามากมาย
แค่ลอง ถามไง ว่างเมื่อไหร่ค่อยตอบนะ

เพราะว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรก็ไม่มีใครรู้
แต่ในวันนี้มีเธอนั้นเหมือนฉันยังมีความรักอยู่
ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ดูสดใส
.. ก็เพราะ ..

( ซ้ำ * )

รักเธอ

[Rap]

เธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก
เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ
จากนาทีที่พบเธอ..ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ
เราต่างก็ใช้สายตาส่งภาษา
แทนคำที่สัญญากันมากมาย
ไม่ว่าในฐานะใด..ยังเป็นคำคำเดิมอยู่ข้างใน..

ไม่ว่านานซักเท่าใด..ยังยืนยันคำเดิมจากหัวใจ
รักเธอ รักเธอ รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น